Jul 31, 2012


THÔNG BÁO BIỂU TÌNH PHẢN ĐỐI BÁO NGƯỜI VIỆT (CỘNG) - ngày 4 tháng 8 năm 2012, lúc 11 giờ sáng
by Liên Thành - 7/30/2012

:arrow: Địa điểm biểu tình: 
Trước tòa soạn báo Người Việt số: 
14771-14772 Mooran St 
Westminter, CA 92683


:arrow: thời gian biểu tình:
Ngày thứ Bảy, ngày 4 tháng 8 năm 2012, lúc 11 giờ sáng.


THÔNG BÁO BIỂU TÌNH PHẢN ĐỐI BÁO NGƯỜI VIỆT _________________________________________

Bản văn số: 73012 
Ngày 30 tháng 7 năm 2012

Kính gởi: 
- Quí Đảng phái, Hội đoàn, Tổ chức Cộng đồng Người Việt Quốc Gia
- Quí Đại diện Truyền Thông Báo Chí
- Quí vị Dân, Quân, Cán, Chính VNCH
- Toàn thể đồng bào tị nạn CSVN tại hải ngoại

Trong mục đích chặn đứng ý đồ của bọn Việt Cộng hòng thôn tính cộng đồng Người Việt Quốc Gia bằng các hệ thống truyền thông, Ủy Ban Truy Tố Tội Ác Đảng Cộng Sản Việt Nam thông báo đến các hội đoàn, các tổ chức đảng phái chính trị và đồng hương Người Việt Quốc Gia cùng tham gia biểu tình lên án hành động công khai tuyên truyền cho Cộng sản của Báo Người Việt.

Xét rằng trong quá khứ, báo Người Việt đã bị cộng đồng Việt Nam Tị Nạn Cộng Sản biểu tình phản đối nhiều lần, nhưng báo Người Việt vẫn tiếp tục tuyên truyền cho Cộng sản, khiêu khích Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia. Qua sự kiện ngày 8 tháng 7 và ngày 9 tháng 7/2012, báo Người Việt đã cho đăng những lời tuyên truyền vô cùng thô bỉ và láo khoét của đảng Cộng sản, bóp méo lịch sử, thóa mạ chính nghĩa Quốc Gia, Quân Cán Chính VNCH, thóa mạ và giày xéo lên nỗi đau thương của tập thể cộng đồng Người Việt Quốc Gia Tị Nạn Cộng Sản tại Hải Ngoại, sau cùng là cổ võ cho đảng Cộng sản phi nhân bán nước.

Sự giải thích trống đánh xuôi kèn thổi ngược của ông chủ nhiệm Phan Huy Đạt và các ông chủ bút về bài viết tuyên truyền cho Cộng sản, khiến UBTTTAĐCSVN kết luận rằng việc đăng bài tuyên truyền cho Cộng sản của Báo Người Việt không thể là sơ suất, mà là một hành động có kế hoạch, có tính toán, được lập đi lập lại theo một chủ trương đường lối hẳn hoi.

Đặc biệt, sự việc sẳn sàng xoa dịu cộng đồng Người Việt Quốc Gia khi cộng đồng phẫn nộ, sau đó lại tiếp tục tuyên truyền trực tiếp hoặc gián tiếp cho Cộng sản, chứng tỏ báo Người Việt đã sử dụng chiến thuật mạnh thì đánh yếu thì đàm, trùng hợp với chiến thuật vừa đánh vừa đàm mà bọn Cộng sản đã sử dụng trong suốt chiều dài cuộc chiến Quốc Cộng 1954-1975.

Xét rằng tính cách nguy hiểm của Báo Người Việt trong việc cố ý tiếp tay cho bọn Cộng sản bán nước, UBTTTAĐCSVN chúng tôi kêu gọi quý hội đoàn quân đội và dân sự, quý đồng hương cảnh giác tối đa về âm mưu tuyên truyền của Cộng sản nhằm thôn tính cộng đồng Người Việt Quốc Gia qua thủ đoạn truyền thông. Chúng ta phải mạnh mẽ lên án và tẩy chay báo Người Việt, tẩy chay tất cả sản phẩm dịch vụ nào đăng quảng cáo với báo Người Việt, đồng thời biểu tình rầm rộ để biểu lộ thái độ quyết liệt của chúng ta đối với lập trường chính trị và hành vi không thể chấp nhận được của tờ báo này.



:arrow: Địa điểm biểu tình: 
Trước tòa soạn báo Người Việt số: 
14771-14772 Mooran St 
Westminter, CA 92683


:arrow: thời gian biểu tình:
Ngày thứ Bảy, ngày 4 tháng 8 năm 2012, lúc 11 giờ sáng. 
Xin trân trọng thông báo.

Ngày 30 tháng 7 năm 2012. 
Đại diện Ban Tổ Chức 
UBTTTADCSVN 
Liên Thành

Mọi chi tiết xin liên lạc đồng Tổ chức:
Ông Liên Thành             626-257-1057       
Ông Phạm Hoàng             714-206-5818       
Ông Phạm Đức Hậu             714-658-6935       

No comments:

Post a Comment