Jul 25, 2012




VN không mang kiếp số con rận như nhiều người lầm tưởng. Tại vì địa hình địa thế Việt Nam có nhiều của cải thiên nhiên nên hết kẻ này đến kẻ khác muốn chiếm VN đấy. Người nước ngoài biết, Mỹ, Nga, Anh, Pháp, Đức, Nhật, Hàn, Tây ban Nha, Ý biết, nhưng chính dân bản xứ tức chính người Việt lại ít được biết. Giặc trung quốc tức là Tầu như ông bà tổ tiên người Việt thường gọi, chúng đã len lỏi gỉa làm người Việt nằm trong lòng nước Việt nhiều đời manh tâm tiêu diệt người Việt lâu rồi. Vì thế mà nhữg ai là con cháu người Việt, gốc Việt cứ sinh ra đời là bị bọn giặc nghìn năm nó yếm, nó đè không ngóc đầu lên nổi. Điều này khiến con cháu Việt Nam cứ cảm tưởng bị Trời hành hạ, phần số hẩm hiu bần cùng. Không phải là như thế, mà là qúi vị bị bọn giặc trung-quốc nó đè đầu qúi vị đấy.

Ngay cả Hồ chí Minh lúc còn mang tên nguyễn ái quốc bị giặc trung quốc giết, rồi cho người Việt gốc Tầu quảng đông gỉa làm Hồ chí Minh về nước hoạt động cách mạng rất ít người Việt biết. Cái chính phủ cách mạng cộng sản thời 1945 là của trung-quốc lập ra để cho con cháu Việt gốc Trung-quốc nắm quyền caitrị dânViệt và vơ vét tài nguyên về cho đất mẹ trung-quốc. Chúng giặc qua mắt đồng bào miền bắc và cả nước Việt Nam cũng ít ai biết. Người Việt còn không biết thì người nước ngoài cũng làm sao mà biết. Cho nên những năm trước 2010, ai cũng tưởng chính phủ cộng sản VN là của người VN, nhưng không phải. Nay tôi thông báo cho qúi vị Việt Nam biết đại đa số cán bộ lãnh đạo đàng cộng sản trong nước Việt Nam là do con rơi của người trung-quốc mang tâm hồn thờ cố quốc china làm mẫu quốc, họ do đảng cộng sản trung-quốc chỉ đạo.

Chính vì lý do đó mà cộng sản Việt Nam rất ghét người nước ngoài da trắng mà người trung quốc thường kì thị gọi là ma. Trung quốc là quốc gia Á Châu bài xích người da trắng mạnh nhất trên thế giới. Các tư tưởng chống lại người da trắng là phát xuất từ trung-quốc. Người Việt Nam bị bọn con rơi của trung quốc cùng hợp tác với mẫu quốc đang cần quyền đàn áp dân Việt Nam, nhồi sọ tư tưởng bài xích người da trắng. Chiến tranh chống Pháp, chống Mỹ cũng là do tác động của người trung quốc xui khiến, kích động dân Việt Nam điên cuồng chiến đấu mà đa số dân miền bắc, miền trungViệt Nam cho là chính họ chống Pháp, chống Mỹ là để bảo vệ tổ quốc. Thật ra họ, ngời Việt bị kích động chỉ chiến đấu để bảo vệ vùng biên giới nối dài tận cùng phương nam của trung quốc, để khi thời cơ đến thì trung quốc biến ViệtNam thành một tỉnh của trung quốc và bọn giặc công khai chiếm trọn vùng Đông Nam châu Á và vùng biển nam của trung quốc. 

Công lao của người Việt chiến đấu trong trăm năm phút chốc bị người trung quốc gôm hết về nước của họ. Người Việt qúi vị bị thiệt thòi, vừa mất mạng, vừa tốn công tốn của mà không giữ được đất nước vì qúi vị nuôi giặc ngay trong nhà qúi vị và tôn thờ họ như thánh, kính họ như cha, và nghe lời họ như nghe lời thầy. Cách mạng cộng sản của qúi vị hỏng từ cơ bản mà qúi vị Việt Nam không hề hay biết. thảm thương thay cho dân Việt Nam mang số kiếp con nhà giầu có mà không được hưởng gì cả vì bị giặc trung quốc nó nắm đầu bọn lãnh đạo cả nước, nó gỉa làm cha mẹ, nhưng muôn đời bọn con rơi của trung quốc này có bao giờ thương dân Việt Nam. Con trai dân việt thì bị bắt đi lính chết thành liệt sĩ huy chương trưng đầy bàn thờ chứ có được gì khác. con gái Việt thì bị bọn công an chế độ bắt ép dâng cho cán bộ đại gia cũng là bọn con rơi gốc trung quốc hưởng khoái cảm trên thân thể người Việt Nam. 

Người Nga chúng tôi thời xưa kình địch, chiến tranh lạnh với Mỹ thì dùng người Việt Nam đánh Mỹ. Vũ khí nói là viện trợ cho các đồng chí Việt Nam nhưng cũng tính thành tiền vì sự thật là bán chứ đâu có cái gì cho không. dân Nga và nước Nga không giầu, không dư của dùng, thì lấy đâu ra mà cho không. ngày nay người Nga vẫn tiếp tục bán vũ khí cho các đồng chí Việt Nam, vì chúng tôi đang chiến tranh lạnh chống trung quốc, và cũng cần người Việt Nam hy sinh đánh trung quốc như trước kia đánh người Mỹ vậy đó. Khi xưa các đồng chí Việt Nam dựa Nga đánh Mỹ. Ngày nay các đồng chí Việt Nam tiếp tục dựa vào Nga đánh trung quốc. Bọn lãnh đạo Việt Nam là con cháu trung quốc nghe lời trung quốc chống lại người Nga, nhưng người Nga tin nhân dân Việt Nam không chống chúng tôi. Số phận của bọn con rơi trung quốc lãnh đạo Việt Nam đi ngược quyền lợi của người Nga thì sẽ bị sức mạnh của quyền lực nước Nga tiêu diệt.

Cuộc chiến 1955-1975 bên phía cộng sản VN được 2 cường quốc Nga và trung-quốc ủng hộ. Cuộc chiến sắp tới kình chống trung-quốc, phe cộng sản VN cũng đang được 2 cường quốc Nga và Mỹ ủng hộ. Cuộc chiến trước đã thắng thì cuộc chiến sau cũng sẽ thắng. Nhưng dân VN không còn tồn tại và VN bị xóa tên trên bản đồ thế giới vì không chịu nổi 2 cuộc chiến lớn có tầm vóc quốc tế xẩy ra trên phần đất qúa nhỏ hẹp của địa hình địa thế nước Việt Nam. Đảng cộng sản VN tuy được tiếng là anh hùng đánh thắng 2 trận chiến lớn, nhưng không còn người dân nào theo đảng cộng sản VN nữa vì đảng này đeo đuổi chiến tranh tiêu tan hết cơ nghiệp của tổ tiên người Việt Nam khổ công gầy dựng và gìn giữ gần 5000 năm. Nhân lực không còn, vật lực cạn kiệt, đó là đoạn kết của đảng cộng sản VN cầm quyền lãnh đạo dẫn dắt dân Việt Nam đi đến diệt vong, chứ không có thiên đàng cộng sản. Thiên đàng cộng sản chỉ là bó cỏ treo trước con bò csvn dụ con bò đi đến mất nước. 

tôi từng lãnh đạo đất nước quan thầy của cha anh cộng sản VN. một vài thành qủa nhỏ của cộng sản VN không mang lại niềm tự hào như người Nga chống lại người Đức ác nghiệt. n̉a triệu quân Đức bị người Nga đẩy ra khỏi bờ cõi trong vòng 1 năm. trong khi cộng sản VN được hỗ trợ bởi 2 cường quốc và hơn 10 quốc gia khác mà phải mất 20 năm mới đẩy người Mỹ ra khỏi bờ cõi. và ngày nay người Mỹ đã đặt chân lên đất nước VN của các đồng chí không tốn một viên đạn. các đồng chí cộng sản VN tự hào chiến thắng thì căn cứ vào đâu mà cho là chiến thắng???

người Mỹ mà không trở lại VN thì người trung-quốc sẽ tràn ngập đất nước của các đồng chí cộng sản VN cũng không cần tốn một viên đạn. đường nào cũng đưa đất nước VN của các đồng chí cộng sản đến tan rã. chừng đó các đồng chí cộng sản VN còn mang thẻ đảng sẽ không được tị nạn tại đất nước Nga vì quốc gia này đã không còn theo cộng sản nữa. con đường cộng sản VN là đưa tới cái chết chắc rồi.

con đường cộng sản VN theo trung quốc thì trở lại làm nô lệ muôn đời và đảng cộng sản của các đồng chí cộng sản VN cũng bị xóa bỏ như mặt trận giải phóng miền nam bị cộng sản miền bắc xóa bỏ năm 1975. theo Nga thì trở lại tư bản, và theo mỹ cũng là tư bản. đường nào đảng cộng sản VN cũng tan rã.

cái nợ tiền mua vũ khí của người Nga chúng tôi, phía đảng và nhà nước cộng sản VN chưa trả được cho người Nga. dân Nga chỉ cần một cuộc biểu tình thúc chính phủ Nga đòi nợ các đồng chí cộng sản VN là qúi vị gặp khó khăn ngay tức khắc. các đồng chí cộng sản VN, đảng và nhà nước cộng sản VN của qúi vị muốn ̣đi con đường nào, làm nô lệ cho trung quốc? làm công cho tư bản? chỉ chọn 1 trong 2 con đường? đừng mong hoặc hoang tưởng VN của các đồng chí cộng sản VN sẽ có độc lập.

trong những ngày sắp tới, các đồng chí cộng sản VN muốn bỏ chạy ra nước ngoài nhưng chậm chân cũng sẽ tụt quần xé thẻ đảng mà chạy. chạy đâu? sang trung-quốc, bắc triều tiên, Cuba? trở về rừng núi? chạy xuống nam cực? 

Ngày tàn chế độ cộng sản đã điểm.
:arrow: Kẻ nào ngoan cố là chết. 
:arrow: Kẻ nào hoang tưởng chết thảm hơn. 
:arrow: Kẻ nào dại khờ tin nghe cộng sản nhồi sọ sẽ hóa thành trâu bò, gà vịt, chó mèo. 
Tin sét đánh ngang tai phải không các đồng chí cộng sản VN? 


---------------------------------------------------------------------------------------
Đó là con đường VN theo đuổi cộng sản chủ nghĩa. Theo cộng sản là làm bạn với hán cộng, hàn cộng và Cuba. Tôi không tin vc sẽ chọn tiếp tục đi theo con đường cộng sản. Nhưng thay đổi thì làm sao còn ghế ngồi. Kế sách biến đổi thành tắc kè bông đã bại lộ. 

Con đường cộng sản VN là con đường dẫn đến nghĩa địa liệt sĩ và chỉ có một chiều mà thôi. 

-John Gorbachev-
-MHS-

No comments:

Post a Comment