Aug 12, 2013

• Trung Cộng và Đảng sẽ Sụp đổ vào Năm 2016

Trung Cộng và Đảng sẽ Sụp đổ vào Năm 2016
by Dai Lien - 08-11-2013 - Shannon Liao, Epoch Times Staff 10 August 2013

Mặt trời mọc trên chân trời Bắc Kinh sáng sớm ngày 06 tháng 11, 2012. Đảng Cộng sản Trung Quốc sẽ sụp đổ trong ba giai đoạn trong ba năm tới và triều đại của nó sẽ chấm dứt vào năm 2016, theo Hồng Kông tạp chí Frontline. (Ed Jones / AFP / Getty Images)

Đảng Cộng sản Trung Quốc sẽ sụp đổ qua ba giai đoạn, trong ba năm tới, và triều đại của nó sẽ chấm dứt vào năm 2016, theo Hồng Kông Frontline, một tạp chí chuyên mục về chính trị Trung Quốc.

Theo tạp chí Frontline, sụp đổ đầu tiên sẽ là nền kinh tế của Trung Quốc, vào năm 2014, và tiếp theo trong năm 2015, “cơ cấu chính trị” của Đảng sẽ bị phá hủy, và trong năm 2016, toàn xã hội sẽ sụp đổ, bài báo nói, trích dẫn các tiền lệ lịch sử. Với một kích hoạt đủ lớn, sự sụp đổ có thể đến sớm hơn, theo Frontline.
Các nhà kinh tế đang nhìn thấy một sự đảo ngược trong dòng chuyển lưu vốn toàn cầu—tiền đang chuyển ra khỏi Trung Quốc, có thể gây ra biến động tài chính, Frontline nói.

Trong tất cả các mối đe dọa, ba tai họa nguy hiểm nhất là những bất động sản bong bóng, ngân hàng ngầm, và những món nợ chính quyền địa phương, do ở sự phổ biến và quy mô rộng lớn của nó sẽ như thế nào, tiến sĩ Frank Tian Xie, một giáo sư đại học kinh doanh tại University of South Carolina Aiken.

Trung Quốc sẽ chứng kiến sự tăng trưởng đầu tư tiêu cực trong năm tới và tiêm thêm tiền vào hệ thống sẽ không cải thiện tình hình nhưng vẫn rất cần thiết cho việc duy trì chuỗi nợ địa phương, theo báo cáo.

Theo bài báo, cuộc khủng hoảng kinh tế Trung Quốc bắt nguồn từ các vấn đề chính trị sẽ thể hiện rõ ràng trong một sự sụp đổ vào năm 2015. Nhiều nhóm quyền lợi phức tạp ở Trung Quốc không quan tâm đến số phận của Đảng hoặc đất nước, và chỉ tập trung vào việc tích lũy của cải, Frontline nói.

Theo báo cáo của Hồng Kông, các nhóm quyền lợi đang sẵn sàng chứng kiến sự kết thúc của Đảng Cộng sản Trung Quốc hơn là chạy theo những cải cách được đề xuất bởi Tập Cận Bình và các nhà lãnh đạo hàng đầu khác hiện nay, bởi vì họ đã chuẩn bị chiến lược rút lui của mình.

Như một phương sách cuối cùng để tự cứu mình, Đảng có thể sử dụng một công ty đa quốc gia để rót tiền trở lại Trung Quốc và duy trì đồng nhân dân tệ (yuan) của Trung Quốc trong khi chấm dứt sử dụng ngoại tệ tiền tiết kiệm nước ngoài và trái phiếu của Mỹ, theo Tạp chí Frontline suy đoán trong một số báo ra tháng Sáu.
Đề tài về một sự sụp đổ của Đảng đã được phổ biến trong năm qua, với một cuốn tiểu thuyết về ngày tận thế lấy Trung Quốc làm trọng điểm, xuất bản vào tháng Giêng, tựa đề “2014: Cuộc Sụp đổ Lớn” trở thành một trong những sách bán chạy nhất trong một cửa hàng Hồng Kông bán sách bị cấm.

:mrgreen: Đọc bản gốc tiếng Anh
:mrgreen: http://vietdaikynguyen.com/v3/china/...hong-kong-noi/


Ngày 4-9-2012 nửa đêm bà ngoại trưởng Mỹ Clinton bay qua Trung Quốc gặp Hồ Cẩm Ðào và Giang Trạch Dân ,(Ðại Liên có đưa tin này vào thời điểm ấy ) lúc này Tập Cận Bình vừa bị ám sát hụt đang ở ẩn ,báo chí Trung Quốc chỉ trích bà Ngoại Trưởng Mỹ gây chia rẽ Trung Quốc vì bà can gián những người lãnh đạo Trung Quốc đừng để Trung Quốc sụp đổ vào lúc này ,lúc mà nước Mỹ đang chuẩn bị bầu cử Tổng Thống .

Mỹ chưa muốn Trung Quốc đổ vào năm 2012 vì sợ những biến cố bất ngờ xẩy ra mà Mỹ chưa chuẩn bị đối phó ?,bây giờ Mỹ và Trung Quốc đã chuẩn bị xong ,như vấn đề Nam Bắc Triều Tiên ,vấn đề tranh chấp hòn Ðảo Senkaku ,vấn đề kẻ tôi tớ Trung Quốc là Việt Nam chẳng hạn ? Vì thế Trương Tấn Sang vội vã qua Mỹ ? Nga khẩn cấp tập trận tại vùng biên giới Nga Trung để phòng ngừa dân tỵ nạn Trung Quốc tràn sang Nga ? và Việt Nam cũng dồn quân đến biên giới Việt Trung chắc cũng không ngoài biện pháp ngăn chặn làn sóng tỵ nạn người Hoa ? câu trả lời chắc phải chờ đến năm 2016 

ĐỌC TIẾP:
:!: TIN MỚI

:!: HỒ CHÍ MINH (hay HỒ TẬP CHƯƠNG, tên GIÁN ĐIỆP của HÁN CỘNG)
:arrow: HỒ CHÍ MINH (hay HỒ TẬP CHƯƠNG, tên GIÁN ĐIỆP của HÁN CỘNG) by Đặng Chí Hùng
:arrow: HỒ CHÍ MINH (hay HỒ TẬP CHƯƠNG, tên GIÁN ĐIỆP của HÁN CỘNG) by Huỳnh Tâm

:mrgreen: CHINA - US War:
:mrgreen: CỘI NGUỒN của sự DIỆT VONG - là KẺ THÙ NGUY HIỂM NHẤT của LOÀI NGƯỜI

No comments:

Post a Comment