Aug 15, 2012


Cần phải chống Cọng cực đoan
by Trường Sơn - 8/15/2012



Trong hiện tại, nghe theo nghị quyết 36 của VC đề ra để lũng đoạn Cộng Đồng Tỵ Nạn VC tại hải ngoại, một số trí thức mê muội đã bị chúng cho ăn bùa mê thuốc lú đã công kích người tỵ nạn là “chống Cọng bằng mồm”, “chống Cọng cực đoan” vv.., chúng nói như con vẹt, trả bài ra rả để được trả tiền công chứ thực tế, chúng cũng chẳng thể giải thích ngược lại rằng : Tại sao lại không chống Cọng ? Việt Cọng có gì hay tốt để bảo vệ và binh vực ? Hãy thử đưa ra những thành tích yêu nước thương dân của chế độ VC ? 

Chắc chắn những thằng trí thức đầu heo này sẽ như pháo tịt ngòi, chẳng đưa ra được một lý lẽ nào hợp lý để binh vực cho Việt Cọng cả.

Hiện nay chỉ vì bọn Việt Cọng đã gây ra tai họa mất nước quá lớn lao cho nên chúng mới kêu cứu bằng luận điệu gian manh là “hòa hợp hòa giải dân tộc” để mong những nạn nhân đã trốn đi định cư ở nước ngoài, những người mà chứng đã ra tay hành hạ và tiêu diệt … quên đi thù xưa mà trở về cọng tác với chúng. Chúng hoang tưởng rằng những nạn nhân này sẽ sẵn sàng giúp những thằng sát nhân đã từng giết cha mẹ anh em của họ, những thằng đã cướp nhà ruộng đất của họ, những thằng đã trù dập họ trong nhà tù và trại cải tạo, những thằng đang tiếp tục thi hành những chính sách dã man đối với người dân mà chúng đang cai trị. Ôi một sự hoang tưởng vô cùng phi lý !

Quả là điên khùng khi đi giúp cho một chế độ đã và đang giết hại dân tộc Việt Nam và rước giặc Tàu về làm cha làm thầy của mình. Trong khi toàn dân đứng lên chống bọn Tàu xâm lược ác ôn đó thì chế độ VC lại ra tay đàn áp dân không cho họ chống, như vậy mà những thằng trí thức đầu heo ở hải ngoại lại tiếp tay cho bọn VC, giúp cho chúng được hùng mạnh thêm để tiếp tục đàn áp nhân dân và bán nước hay sao ? 

Thằng Tàu hiện nay không còn thích cái kiểu bán đất bán biển cũ rích của thằng Việt Cọng là rứt từng miếng để bán từ từ như hồi trước, vì bọn Tàu Ô đang quằn quại trong cơn đói về nguyên liệu và nhiên liệu, cho nên chúng muốn cướp toàn bộ cho mau. Cướp thì mau và tiện hơn là mua, vì hiện nay Tàu Cọng đã thành một đảng cướp mạnh nhất thế giới thì cần gì phải mua nữa, thế thôi. Ý đồ bán nước từng bước của Việt Cọng đã thất bại ! Lý do hiện nay chúng "âm thầm" làm ra vẻ chống Trung Quốc (không dám công khai vì bị công hàm do Phạm văn Đồng ký năm 1958 vạch mặt bán nước) không phải là chúng yêu nước và dân tộc, mà chính là tạo cơ hội để chạy tội và thoát thân, để nhờ bàn tay ở tận nước ngoài như Hoa Ký và Người Việt Tỵ Nạn giúp chúng trì hoản sự mất nước được lâu hơn hầu chúng có đủ thì giờ để trốn chạy và tẩu tán tài sản ra nước ngoài mà thôi, bởi một khi chiến sự xảy ra thì chúng không còn khả năng để tự bảo vệ lấy mình trước sự trả thù của nhân dân vì người dân bây giờ chỉ chờ cơ hội chúng yếu kém là xông lên chém đầu chúng để trả thù cho bao nhiêu năm bị ức hiếp và bóc lột. 

Yêu nước cái kiểu gì mà lại không dám chống ngoại xâm ở ngay trong nước của mình mà phải đi nhờ cậy những bàn tay ở tận ngoài xa để hô hào giúp mình ?? Yêu nước kiểu gì mà mọi nổ lực làm ra chỉ để riêng cho mình hưởng chứ không dành cho dân tộc như chính tên Lê Khả Phiêu, nguyên Tổng Bí Thư Đảng CSVN đã nói : «công sức của đảng cộng sản bao nhiêu năm không phải làm để cho người khác hưởng». Thì ra là thế, bao nhiêu năm « nếm mật năm gai », bao nhiêu năm nằm hầm ở lỗ, chui lủi rừng thiêng nước độc, bây giờ đến lúc «hưởng», sao lại nhường cho ai ?! Người ta đã theo đuổi cách mạng, không phải để giành độc lập cho dân cho nước, đem lại cơm áo và tự do cho dân, mà là để được «hưởng», được «chia đất phong vương, chung hưởng phú quý». Rõ ràng là chúng chẳng hề yêu nước mà chỉ là một chế độ hèn hạ và khiếp nhược, đi cướp của dân đen rồi đi cúi lòn hèn hạ dưới háng của ngoại bang. 

Toàn dân ai cũng biết chúng là những tên cướp nước và bán nước cho nên chúng không thể tự biện minh trước toà án nhân dân khi tòa án này không còn nằm trong sự mua chuộc và khống chế của chúng. Ý đồ bán nước của chúng vẫn là chủ trương nằm lòng bởi vì chúng biết rõ rằng đất nước Việt không phải là của chúng mà là của nhân dân Việt Nam mà chúng đã nhờ bàn tay của ngoại bang giúp đỡ để cưởng chiếm thôi, chúng biết rõ rằng dân Việt luôn xem Việt Cọng là kẻ cướp và là kẻ chỉ có ý đồ “cướp để bán” cho nên chúng càng ráng sức tham quyền cố vị, ngồi ở cương vị cai trị thật lâu để bán cho hết những gì chúng cướp được từ dân. Không tin ư ? Hãy nhìn xem những vụ cướp đất ruộng của dân để bán cho các công ty ngoại quốc hiện nay ra sao, hãy nhìn xem Vùng Tây Nguyên hiện nay do ngoại bang nào chiếm đoạt để khai thác Bauxite, hãy nhìn xem 300.000 ha rừng VN do ngoại bang nào đang được quyền khai thác trên 50 năm, và hãy nhìn xem biển Việt Nam đang bị ai xâm chiếm với sự đồng lỏa của tên Hồ Chí Minh, Phạm văn Đồng và bè lũ con cháu trong Đảng CSVN qua công hàm bán biển đảo ký ngày 14 tháng 9 năm 1958 cho Trung Cọng !

Thằng Việt Cọng không thể nào biện minh rằng chúng yêu nước bởi vì chúng luôn bán nước theo kiểu lén lút để che dấu dân tộc Việt. Từ xưa đến này chưa bao giờ có một hành động nào chứng minh rằng chúng yêu nước cả. Chúng chỉ yêu mình, tức là yêu Đảng Cọng Sản với mưu đồ dâng hiến và sát nhập tổ quốc vào một nền cai trị duy nhất là Đảng Cọng Sản quốc tế. Bằng chứng ư ? Bước đầu tiên là sát nhập Việt Nam vào nước Tàu như thơ của thằng Tố Hữu viết rằng : 

Bên ni biên giới là mình
Bên kia biên giới cũng tình quê hương…


Đối với Việt Cọng, Việt Nam và nước Tàu là một quê hương đấy nhé !! Điều mà bọn VC khao khát trong việc sát nhập hai nước thành một quê hương đó là được ban quyền cai trị (chứ không phải sở hữu) phần lãnh thổ của riêng mình mà thôi, cái quyền mà thời xưa Trần Ích Tắc và Lê Chiêu Thống đã được ban sau khi rước voi Tàu về dày mả tổ, có nghĩa là sau khi VC đã bán nước cho Tàu rồi thì nó ước mong vẫn được quyền cai trị và bóc lột dân Việt dưới sự bảo hộ của Tàu. Giống như trường hợp đã bán nhà cho ông chủ khác rồi nhưng vẫn mang mộng thu một phần lợi tức lớn từ căn nhà đó. Đó là sự ngu dại chưa từng có mà thằng VC vì tham lợi trước mắt, đã đón nhận sự đầu tư quá lớn lao của thằng Tàu ở Việt Nam cho nên giờ này nó bắt đầu tỉnh mộng rằng nó sẽ mất hoàn toàn quyền làm chủ vì đã bỏ mồi bắt bóng, nó đã sang mất chủ quyền của Việt Nam vào tay thằng Tàu cho nên giờ này hết trục lợi được nữa.


Việt Cọng mà yêu nước ư ? Muốn biết thực hư thì hãy đặt ra cho VC điều kiện rằng : Nếu VC chúng bây thực sự yêu nước thì bây hãy triệt bỏ cái Đảng Cọng Sản (chủ trương vô tổ quốc) của bây ra để tập trung toàn nổ lực vào việc bảo vệ quê hương và phát triển đất nước, chúng bây có chịu không ? 

Điều mà ai cũng thấy rõ là chúng sẽ từ chối yêu nước và phát triển quốc gia theo kiểu này, chúng không chịu bỏ Đảng để hòa nhập với dân tộc, chúng từ chối loại bỏ quy chế độc đảng của Điều 4 hiến pháp để cùng người dân yêu nước chống ngoại xâm. Như vậy đã minh bạch chứng thực rằng chúng chẳng hề muốn hoà nhập với dân tộc mà chỉ thích một mình phát triển cái đảng Cọng Sản độc tài toàn trị của chúng thôi. Chúng chỉ yêu đảng vì quyền lợi riêng tư chứ chẳng hề yêu nước và đặt quyền lợi của dân tộc lên hàng đầu !!

Việt Cọng mà yêu nước ư ? Không bao giờ ! Yêu nước chỉ là một luận điệu để chúng ngụy biện hầu lừa đảo dân chúng, và những kẻ bị lừa đảo trước mắt là những thằng trí thức đầu heo ở hải ngoại đang rêu rao chieu bài “hòa hợp hòa giải dân tộc” đồng thời cũng đang chưởi bới công đồng là “chống Cọng cực đoan” !!

Nếu hồi đó mà bọn giặc thầy chùa không phá hoại hai chính thể VNCH, nếu ấp chiến lược không bị tên Dương văn Minh hủy bỏ, nếu Mỹ không cắt viện trợ mà vẫn tiếp tục yểm trợ cho QLVNCH Bắc tiến, nếu năm 1972 Mỹ thả bom Bắc Việt thêm vài ngày nữa thì :

:arrow: Võ Nguyên Giáp và toàn bộ miền Bắc đã đầu hàng, và toàn bộ tay sai của Tàu đều trốn qua "biên kia biên giới cũng là quê hương" của chúng. 
:arrow: Toàn nước Việt Nam tránh được nạn "Rước voi Tàu về dày mả tổ VN" do bọn Việt Cọng bán nước gây ra ! 
:arrow: VN khỏi cần phải lạy lục van xin Mỹ trở lại giúp đỡ như bọn Việt Cọng hiện nay đang van xin cầu cạnh.

Xưa kia do chủ nghĩa Cọng Sản ngoại lai mà bọn Việt Cọng tạo ra cảnh nồi da xáo thịt khiến bao triệu người chết, nay cũng vì tội bán nước của chúng mà nạn xâm lăng của Tàu Cọng chắc chắc sẽ xảy ra khiến hàng triệu người dân khac sẽ chết thê thảm trong nay mai. Tội ác của chúng đã được cụ Trạng Trình Nguyễn Bỉnh Khiêm tiên tri cách đây 500 năm rằng sẽ mang lại bao tang tóc cho nước Việt vào cuối năm Thìn này:

Long vĩ Xà đầu khởi chiến tranh.
Can qua xứ xứ khởi đao binh
Mã đề Dương cước anh hùng tận
Thân Dậu niên lai kiến thái bình


Cuộc binh lữa này sẽ kéo dài trong 5 năm kể từ năm Con Rồng cho đến năm Con Gà và sẽ khiến cho dân tộc việt chỉ còn sống sót 1 phần 10 mà thôi :

Mười phần chết bảy còn ba
Chết hai còn một mới ra thái bình


Với một trận chiến tàn sát như vậy mà mấy thằng trí thức đầu heo tại hải ngoại lại còn kêu gọi 1 triệu người Việt Tỵ nạn hải ngoại "hoà hợp hòa giải" cái với một bọn bán nước gồm trên một triệu đảng viên VC và một lực lượng Công An hùng hậu đang đàn áp bóp họng người dân muốn vùng lên chống Tàu ??

Tục ngữ Việt Nam há chẳng có câu:"Bụng làm dạ chịu chớ có than van" hay sao mà phải kêu cứu ? Bọn Việt Cọng chúng bây ráng đưa đầu ra để cho dân Tàu ỉa và đưa cổ ra để cho dân Việt chém. 

Vì thấy quá chết chóc cho nên thế giới tự do hùng cường sẽ ra tay cứu vớt cho nước Việt mà thôi, chứ chẳng phe đảng nào của Việt Nam làm được tích sự gì.

Khi đã tạo một vụ cháy rừng với biển lữa lan tràn rộng lớn thì chỉ đành bó tay mà thôi. Cái thằng châm lữa này chính là thằng Việt Cọng bán nước, rước Tàu về đốt tan quê hương VN đó !!

No comments:

Post a Comment